Làm Đẹp, Phương Pháp Giữ Dáng Đẹp

Để có vòng eo thon gọn – Các nàng hãy ghi nhớ những mẹo sau

dáng đẹp

Có thể sở hữu được một vòng eo thon gọn, một chiếc bụng phẳng không mỡ thừa chính là ước mơ của hầu hết các cô gái trên thế giới này. Sau khi bạn thành công để có một vòng eo đáng ao ước thì việc duy trì được số đo đó cũng không phải là việc dễ dàng hay đơn giản. Cuộc sống quanh ta luôn có quá nhiều cám dỗ và bạn có chắc mình sẽ giữ được mình và không phạm sai lầm để phá hỏng số đo đó không. Hãy yên tâm, chỉ chỉ với những mẹo sau đây, bạn sẽ vượt qua mọi cám dỗ mà không hề gặp khó khăn gì!

Dùng Oliu hàng ngày

Vào thời cổ đại, dầu ôliu được ví như thực phẩm “vàng” bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Dầu ôliu là một trong những phương thuốc lâu đời nhất được sử dụng trong y học và công nghiệp làm đẹp. Loại dầu này mang khả năng chống lại các bệnh tim mạch, thúc đẩy tiêu hóa; ngăn ngừa táo bón và phục hồi tốt độ pH cho làn da.

bụng

Chất béo trong dầu ôliu giúp giảm cân, hạn chế hấp thu carbohydrate từ đường, tinh bột vào cơ thể. Vì thế việc bổ sung dầu ôliu hàng ngày sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và hạn chế sự tích tụ mỡ dưới da.

Giảm căng thẳng

Có thể bạn chưa biết, bụng còn được xem là “bộ não” thứ hai trong cơ thể con người. Hệ thống thần kinh ruột nối trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương ở dưới hộp sọ hỗ trợ cho thông tin; cảm giác đến bộ não qua vùng não điều khiển và tuyến yên, gọi là trục não ruột. Sự trao đổi thông tin này quyết định trạng thái tinh thần và cảm xúc của con người.

bụng

Những căng thẳng, lo lắng và khó chịu của bạn có thể tích tụ dần ở bụng. Kết quả là dạ dày sẽ tiêu hóa thức ăn khó khăn hơn và gây ra chứng đầy hơi. Lúc này, hãy thử tập yoga hoặc thiền để giải phóng bản thân; khỏi những cảm xúc tồi tệ đang bủa vây xung quanh bạn. Điều này giúp “bộ não” thứ hai của bạn thư giản và hoạt động hiệu quả hơn.

Chăm chỉ tập luyện

Đây là một giải pháp tuyệt vời để các cô nàng sở hữu vòng eo “con kiến” mơ ước. Cách thực hiện rất đơn giản: nằm trên sàn ở tư thế plank, hay nói cách khác là cơ thể song song với mặt đất; tất cả các cơ căng ra hết cỡ trên cẳng tay và các đầu bàn chân. Bạn có thể giữ tư thế plank trong 20 giây vào ngày đầu tiên, sau đó tăng dần thời lượng đến hết một tháng. Bạn sẽ khá bất ngờ với vòng eo thon gọn của mình sau 30 ngày thử thách này đấy!

Lựa chọn thực phẩm phù hợp

Bạn nên thêm bơ, khoai lang, các loại hạt và thịt cá vào thực đơn hàng ngày của mình để vòng hai nhỏ nhắn. Chẳng những cung cấp nguồn axit béo tuyệt vời, các thực phẩm này còn giàu chất xơ; góp phần loại bỏ chất béo xấu và trả cho bạn vòng eo thon gọn.

bụng

Dùng giấm táo

Các loại giấm được lên men từ táo là những sản phẩm kỳ diệu cho sắc đẹp. Chúng có khả khả năng dưỡng tóc, làm đẹp làn da và đặc biệt là giảm cân vòng hai hiệu quả. Một thìa cà phê giấm táo mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường axit trong dạ dày và hạn chế tình trạng đầy hơi.

giấm táo

Massa vùng bụng

Việc massage vùng bụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, tránh đầy hơi và hạn chế tích tụ mỡ. Để thực hiện bài massage, bạn nằm xuống; và “vẽ” những vòng tròn lớn lên bụng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác massage này mỗi ngày để giảm mỡ vùng bụng.

Nguồn: Elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *