Làm Đẹp, Phương Pháp Giữ Dáng Đẹp

Đốt sạch mỡ thừa và thư thái tinh thần khi ở nhà? Cực kì đơn giản!

tập luyện
Từ khi xuất hiện dịch Covid 19, thời gian chúng ta ở nhà làm việc và sinh hoạt nhiều hơn hẳn. Điều này sẽ khiến các cô nàng không mấy vui vẻ, bởi như vậy thì sẽ khiến lượng mỡ thừa dễ tích tụ hơn và biểu diễn rất rõ ở việc trên bụng sẽ mập hơn bình thường. Do dịch bệnh, bạn cũng bị hạn chế trong việc tới các phòng tập gym thể hình. Vậy để đốt cháy lượng mỡ thừa này. Làm sao để các nàng có thể yên tâm việc mà lại không phải màng đến việc béo bụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn chỉ ra một số bí kíp nhỏ để giải quyết vấn đề này nhé!

Các bài tập đơn giản tại nhà

Cảm giác mệt mỏi, lười là dấu hiệu mà bạn dễ gặp phải khi làm việc tại nhà. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng làm việc và sức khoẻ tinh thần của các nàng. Vì vậy, Strength Training chính là giải pháp khoa học giúp khắc phục vấn đề này.

giảm mỡ

Đây là bài tập có tác động đến các nhóm cơ chính, giúp xây dựng lại hệ thống cơ bắp. Động tác đơn giản này giúp bạn tăng cường sức mạnh cho cơ thể, đồng thời loại bỏ năng lượng trì trệ. Hơn nữa, tập Strength Training còn giúp ngăn ngừa loãng xương và giảm nguy cơ chấn thương. Việc duy trì luyện tập giúp cải thiện các bệnh viêm khớp, tiểu đường, béo phì, đau lưng dưới, lo âu và trầm cảm.

SQUAT

Bên cạnh lợi ích mang lại vòng 3 săn chắc, Squat còn giúp các nàng đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Trong quá trình luyện tập, hormone tăng trưởng được kích thích tăng vọt, sau đó là DHEA – một loại hormone giúp đốt cháy calo thừa. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng cơ bắp, đồng thời còn cải thiện tâm trạng và tăng khả năng miễn dịch dễ dàng. Đặc biệt là trong mùa dịch này, bạn cần nâng cao sức khoẻ cơ thể nhiều hơn để phòng chống dịch bệnh.

JUMPING JACK

Một điều khá thú vị, Jumping Jack không những rất tốt cho việc giảm mỡ thừa mà bài tập này còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Việc tập Jumping Jack giúp bạn cải thiện sức bền đáng kể, từ đó gia tăng hiệu suất tập luyện. Đặc biệt, khi bạn vận động làm ấm cơ thể bằng bài tập này, cơ thể sẽ tiết ra một loại hooc-môn, tên là serotonin. Đây là loại hooc-môn mang lại cảm giác hạnh phúc và vui vẻ.

giảm mỡ

Đồng thời trong quá trình luyện tập, cơ thể còn tiết ra adrenaline tạo cảm giác phấn khích. Thật tuyệt vời, khi hai loại hooc-môn này kết hợp với nhau sẽ giúp bạn; giảm căng thẳng và làm đầu óc tỉnh táo, nâng cao hiệu quả làm việc.

CRUNCH

Dù làm việc tại nhà hay ở công ty thì béo bụng luôn là vấn đề muôn thuở của những quý cô. Có thể thấy rằng, Crunch sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các nàng; bởi bài tập là sự kết hợp vận động của cơ bụng trên và cơ bụng dưới. Nhờ đó, bạn không cần lo tình trạng thừa cân khi ngồi một chỗ. Ngoài ra, đây còn là cách giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả; bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.

CÁCH THỰC HIỆN

  • Nằm trên thảm, chân co tạo một góc 90 độ với cơ thể.
  • Tay đặt sau gáy, từ từ nhấc vai lên, ép cơ bụng lại. Vai cách mặt đất khoảng 10cm, phần lưng dưới vẫn chạm sàn. Giữ ở tư thế siết cơ bụng khoảng 1-2 giây.
  • Hạ vai trở về tư thế ban đầu đồng thời hít sâu. Sau đó tiếp tục siết cơ và thở ra. Lưu ý, bạn hãy kiểm soát động tác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: Elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.